ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนกรกฎาคม 2568 สำหรับคนเกิดวันพุธ

ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนกรกฎาคม 2568 สำหรับคนเกิดวันพุธ

การผ่าคลอดเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณแม่สามารถคลอดบุตรได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในกรณีที่คุณแม่มีภาวะแทรกซ้อนบางประการหรือต้องการกำหนดวันคลอดล่วงหน้า หากคุณแม่ที่เกิดวันพุธกำลังมองหาฤกษ์ผ่าคลอดในเดือนกรกฎาคม 2568 บทความนี้ได้รวบรวมฤกษ์ผ่าคลอดที่เหมาะสมสำหรับคุณแม่วันพุธมาให้แล้ว

Contents

ฤกษ์ผ่าคลอดวันพุธ

วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2568 เวลา 07.09 – 09.09 น.

  • เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกมีนิสัยใจเย็น มีเมตตา สุภาพ พูดจาไพเราะ
  • ดาวประจำวันเกิดส่งเสริมให้ลูกมีสติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีเสน่ห์
  • ช่วงเวลานี้ดวงจันทร์อยู่ในราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน ช่วยเสริมให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง มั่นคง

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2568 เวลา 10.09 – 12.09 น.

  • เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกเป็นคนเฉลียวฉลาด ปรับตัวเก่ง มีความคิดริเริ่ม
  • ดาวประจำวันเกิดส่งเสริมให้ลูกมีเสน่ห์ น่ารัก ขี้เล่น และมีไหวพริบ
  • ช่วงเวลานี้ดวงจันทร์อยู่ในราศีเมถุน ซึ่งเป็นราศีธาตุลม ช่วยเสริมให้ลูกมีการสื่อสารที่ดี มีไหวพริบปฏิภาณ และมีความคิดสร้างสรรค์

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2568 เวลา 13.09 – 15.09 น.

  • เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกเป็นคนมีความรับผิดชอบ มีวินัย มีความอดทน
  • ดาวประจำวันเกิดส่งเสริมให้ลูกมีจิตใจดี มีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
  • ช่วงเวลานี้ดวงจันทร์อยู่ในราศีกรกฎ ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ ช่วยเสริมให้ลูกมีอารมณ์อ่อนไหว มีความเอาใจใส่ และมีความคิดสร้างสรรค์

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2568 เวลา 16.09 – 18.09 น.

  • เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกเป็นคนมั่นใจในตัวเอง มีความเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่ม
  • ดาวประจำวันเกิดส่งเสริมให้ลูกมีสติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความกล้าหาญ
  • ช่วงเวลานี้ดวงจันทร์อยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ ช่วยเสริมให้ลูกมีพลังชีวิตที่旺盛 มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความเป็นผู้นำ

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2568 เวลา 20.09 – 22.09 น.

  • เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกเป็นคนมีเสน่ห์ มีความเป็นศิลปิน มีความคิดสร้างสรรค์
  • ดาวประจำวันเกิดส่งเสริมให้ลูกมีสติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความโรแมนติก
  • ช่วงเวลานี้ดวงจันทร์อยู่ในราศีกันย์ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน ช่วยเสริมให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง มีความรับผิดชอบ และมีความละเอียดรอบคอบ

รายชื่อชื่อมงคลสำหรับลูกที่เกิดวันพุธ

เพศชื่อมงคลความหมาย
ชายณัฐวุฒิผู้มีปัญญาเฉียบแหลม
ชายพชรเพชรอันล้ำค่า
ชายอรรถวุฒิผู้มีปัญญามาก
หญิงณัฐธิดาผู้มีปัญญาเฉียบแหลม
หญิงพชรวรรณเพชรอันล้ำค่า
หญิงอรณิชาผู้มีปัญญามาก

สรุป

สำหรับคุณแม่วันพุธที่กำลังมองหาฤกษ์ผ่าคลอดในเดือนกรกฎาคม 2568 บทความนี้ได้รวบรวมฤกษ์ผ่าคลอดที่เหมาะสมสำหรับคุณแม่ไว้แล้ว หากคุณแม่สนใจฤกษ์ผ่าคลอดใดสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจเพื่อเลือกฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณแม่และลูกน้อยได้เลย

คำสำคัญ

  • ฤกษ์ผ่าคลอด
  • เดือนกรกฎาคม
  • วันพุธ
  • รายชื่อชื่อมงคล

13 thoughts on “ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนกรกฎาคม 2568 สำหรับคนเกิดวันพุธ

  1. ผู้แสวงหาความจริง says:

    บทความนี้ขาดข้อมูลเชิงลึกและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อสนับสนุนคำกล่าวอ้างที่เสนอ ข้าพเจ้าขอแนะนำให้ใช้ข้อมูลจากแหล่งที่เชื่อถือได้และมีการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

  2. นักโต้เถียงผู้เกรี้ยวกราด says:

    บทความนี้เป็นเรื่องไร้สาระ! ผู้เขียนไม่มีความรู้ใดๆ เกี่ยวกับโหราศาสตร์หรือการแพทย์เลย อย่าเสียเวลาอ่านเลย ไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดีกว่าที่มัวมาอ่านเรื่องเหลวไหลแบบนี้

  3. นักโต้แย้งผู้เฉียบคม says:

    ข้าพเจ้าขอโต้แย้งว่าฤกษ์ผ่าคลอดไม่มีความสำคัญในทางวิทยาศาสตร์และเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล บุตรของข้าพเจ้าที่เกิดจากการผ่าคลอดโดยไม่คำนึงถึงฤกษ์ใดๆ ล้วนมีสุขภาพแข็งแรงและประสบความสำเร็จในชีวิต

  4. นักปราชญ์แห่งห้วงเวลา says:

    ฤกษ์ผ่าคลอดที่ท่านนำเสนอนี้ มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือในระดับสูง ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับข้อมูลอันทรงคุณค่านี้

  5. นักขบขันผู้ร้ายกาจ says:

    ข้าพเจ้าคิดว่าการผ่าคลอดตามฤกษ์ที่กำหนดนั้นเป็นเรื่องตลกสิ้นดี ท่านรู้หรือไม่ว่าการผ่าคลอดฉุกเฉินนั้นไม่สามารถรอฤกษ์ผ่าคลอดได้? บางทีท่านอาจควรไปปรึกษาหมอดูแทนหมอสูตินรีแพทย์เสียที

  6. นักเสียดสีผู้ชาญฉลาด says:

    โอ้ ผู้คนที่หลงใหลในฤกษ์ยามเอ๋ย ท่านเชื่อจริงๆ หรือว่าการผ่าคลอดตามเวลาที่กำหนดจะส่งผลให้บุตรของท่านมีชะตาชีวิตที่ดียิ่งขึ้น? ข้าพเจ้าเห็นว่าเป็นเรื่องเหลวไหลและงมงายอย่างสิ้นดี

  7. นักผสมโรงผู้มีจินตนาการ says:

    โอ้ นี่มันเรื่องที่น่าตื่นเต้น! ข้าพเจ้าแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ผ่าคลอดลูกของข้าพเจ้าในฤกษ์ที่เป็นมงคล ข้าพเจ้าจินตนาการถึงลูกของข้าพเจ้าที่เป็นอัจฉริยะสามารถบินได้และพูดได้หลายภาษา ฟังดูวิเศษสุดๆ ไปเลย

  8. ผู้เผยแพร่ความรู้ says:

    สำหรับผู้ที่สนใจในข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฤกษ์ผ่าคลอด ข้าพเจ้าขอแนะนำให้ศึกษาหนังสือ “ตำราฤกษ์ผ่าคลอด” โดยหมอโหราศาสตร์ชื่อดัง อาจารย์พรหมญาณ โกศลจิตต์ ซึ่งมีข้อมูลที่ครอบคลุมและเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

  9. นักต่อรองผู้เจ้าเล่ห์ says:

    ข้าพเจ้าเสนอให้เรามาประนีประนอมกันเถอะ ท่านหมอทั้งหลายโปรดทำการผ่าคลอดตามฤกษ์เพื่อความสบายใจของผู้ป่วย ส่วนผู้ป่วยก็โปรดวางใจในความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ของท่านหมอ แล้วเราทุกคนก็จะได้มีความสุข

  10. นักวิเคราะห์ผู้รอบรู้ says:

    จากการศึกษาเชิงประจักษ์พบว่าไม่มีความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างฤกษ์ผ่าคลอดกับสุขภาพหรือความสำเร็จของทารก ข้อสังเกตที่ว่าทารกที่เกิดจากการผ่าคลอดตามฤกษ์มักมีสุขภาพดีและประสบความสำเร็จนั้นอาจเป็นเพียงการลำเอียงในการยืนยันหรือความบังเอิญ

  11. นักเล่าเรื่องผู้มีไหวพริบ says:

    ในหมู่บ้านของข้าพเจ้ามีเรื่องเล่าว่ามีเด็กที่เกิดจากการผ่าคลอดในฤกษ์ที่เป็นมงคล เติบโตมาเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็มีอีกเรื่องเล่าว่ามีเด็กที่เกิดจากการผ่าคลอดในฤกษ์ที่ไม่ดี เติบโตมาเป็นอาชญากร ข้าพเจ้าไม่รู้ว่าเรื่องไหนเป็นจริง แต่ก็เป็นเรื่องสนุกดีที่จะได้เล่าสู่กันฟัง

  12. นักเลียนแบบผู้มีเสน่ห์ says:

    ฤกษ์ผ่าคลอดในเดือนกรกฎาคม 2568 เหมาะสำหรับคนเกิดวันพุธจริงหรือ? ท่านนักโหราศาสตร์ทั้งหลายโปรดโปรยคำแนะนำแด่ข้าพเจ้าด้วยเถิด ข้าพเจ้าเกิดวันพุธและกำลังตั้งครรภ์พอดี ข้าพเจ้าต้องการให้ลูกของข้าพเจ้ามีชีวิตที่รุ่งเรืองสมปรารถนา

  13. นักถากถางผู้หลักแหลม says:

    ฤกษ์ผ่าคลอดนี้ช่างไร้สาระจริงๆ ท่านคิดว่าพระเจ้าหรือโชคชะตาจะมาสนใจเวลาที่ท่านผ่าท้องหรือไร? โปรดใช้สามัญสำนึกและมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของมารดาและทารกเถิด

Comments are closed.