ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนพฤษภาคม 2568 ปฏิทินฤกษ์บนฤกษ์ล่าง สุริยยาตร์ ฤกษ์ทั้งหมด

ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนพฤษภาคม 2568 ปฏิทินฤกษ์บนฤกษ์ล่าง สุริยยาตร์ ฤกษ์ทั้งหมด

การวางแผนการผ่าคลอดสำหรับลูกน้อยของคุณเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากเป็นการตัดสินใจที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทั้งคุณและลูกน้อยของคุณ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ เราได้รวบรวมปฏิทินฤกษ์ผ่าคลอดที่แม่นยำสำหรับเดือนพฤษภาคม 2568 ให้คุณแล้ว ซึ่งรวมทั้งฤกษ์บน ฤกษ์ล่าง และสุริยยาตร์ เพื่อให้คุณได้เลือกฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณ

ฤกษ์บน

ฤกษ์บนหมายถึงฤกษ์ที่เหมาะสมสำหรับกิจการที่เป็นมงคลและสำคัญ เช่น การผ่าคลอด ฤกษ์เหล่านี้ได้รับการคำนวณโดยนักโหราศาสตร์ที่มีความชำนาญ และเชื่อกันว่าจะนำโชคลาภ ความสุข และความเจริญรุ่งเรืองมาให้แก่ทารกแรกเกิด

  • วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2568: เป็นฤกษ์ที่เหมาะสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันพุธ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระพุธ ซึ่งเป็นดาวแห่งการสื่อสาร ความคิดสร้างสรรค์ และปัญญา เด็กที่เกิดในวันนี้มีแนวโน้มที่จะมีไหวพริบดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม
  • วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2568: นี่เป็นอีกหนึ่งฤกษ์ที่ดีสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันศุกร์ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระศุกร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความรัก ความงาม และความสุข เด็กที่เกิดในวันนี้มักจะมีรูปร่างหน้าตาดี มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ
  • วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2568: ฤกษ์นี้เหมาะสำหรับการผ่าคลอด โดยเฉพาะสำหรับเด็กผู้หญิง เนื่องจากเป็นวันพุธ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระพุธ ซึ่งเป็นดาวแห่งความงาม ความสง่างาม และความอ่อนหวาน เด็กที่เกิดในวันนี้มักจะมีบุคลิกที่อ่อนโยน มีความเป็นผู้หญิงสูง และมีความสามารถทางด้านศิลปะ
  • วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2568: นี่เป็นฤกษ์ที่เป็นมงคลสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความมั่งคั่ง โชคลาภ และสิริมงคล เด็กที่เกิดในวันนี้มักจะมีความมั่งคั่ง มีความรับผิดชอบ และมีนิสัยชอบเก็บออม
  • วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2568: ฤกษ์นี้เหมาะสำหรับการผ่าคลอด โดยเฉพาะสำหรับเด็กผู้ชาย เนื่องจากเป็นวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระจันทร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความฉลาด ความสงบ และความอ่อนไหว เด็กที่เกิดในวันนี้มักจะมีสติปัญญาดี มีความใจเย็น และมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

ฤกษ์ล่าง

ฤกษ์ล่างหมายถึงฤกษ์ที่เหมาะสำหรับกิจการที่ไม่สำคัญมากนัก ฤกษ์เหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับกิจกรรมสำคัญ เช่น การผ่าคลอด แต่ก็ยังสามารถใช้เป็นแนวทางในการกำหนดวันที่ที่เหมาะสมสำหรับการทำกิจกรรมอื่นๆ ได้

  • วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2568: เป็นฤกษ์ล่างที่ไม่เหมาะสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันอังคาร ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระอังคาร ซึ่งเป็นดาวแห่งความขัดแย้ง ความโกรธ และความรุนแรง
  • วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2568: นี่เป็นฤกษ์ล่างอีกฤกษ์หนึ่งที่ไม่เหมาะสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวแห่งความซื่อสัตย์ ความยุติธรรม และความเมตตาธรรม
  • วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2568: ฤกษ์ล่างนี้ไม่เหมาะสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นดาวแห่งอัตตา ความภาคภูมิใจ และพลังงาน
  • วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2568: ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ล่างที่ไม่เหมาะสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันอังคาร ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระอังคาร ซึ่งเป็นดาวแห่งความขัดแย้ง ความโกรธ และความรุนแรง
  • วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2568: ฤกษ์ล่างนี้ไม่เหมาะสำหรับการผ่าคลอด เนื่องจากเป็นวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่อยู่ภายใต้การปกครองของพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความโศกเศร้า ความสูญเสีย และความเศร้าโศก

สุริยยาตร์

สุริยยาตร์หมายถึงช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านราศีต่างๆ ฤกษ์สุริยยาตร์ที่แตกต่างกันนั้นมีผลกระทบต่อลักษณะบุคลิกภาพและโชคชะตาของบุคคลที่เกิดในช่วงเวลานั้นๆ

  • ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม): ทารกที่เกิดในราศีนี้มีแนวโน้มที่จะมีความเป็นผู้นำ กล้าหาญ และมั่นใจในตัวเอง พวกเขามักจะประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้บังคับบัญชา การทหาร หรือการกีฬา
  • ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน): ทารกที่เกิดในราศีนี้มีแนวโน้มที่จะมีความมั่นคง เชื่อถือได้ และมีระเบียบวินัย พวกเขามักจะประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การธนาคาร หรือการเกษตร
  • ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม): ทารกที่เกิดในราศีนี้มีแนวโน้มที่จะมีไหวพริบดี สื่อสารเก่ง และช่างพูด พวกเขามักจะประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเขียน การสื่อสาร หรือการตลาด
  • ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม): ทารกที่เกิดในราศีนี้มีแนวโน้มที่จะมีความเห็นอกเห็นใจ มีความอ่อนไหว และมีความผูกพันกับครอบครัว พวกเขามักจะประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการดูแล การให้คำปรึกษา หรือการทำงานสังคม
  • ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน): ทารกที่เกิดในราศีนี้มีแนวโน้มที่จะมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ พวกเขามักจะประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการแสดง การเมือง หรือการบริหาร

ชื่อมงคลสำหรับเด็กที่เกิดในเดือนพฤษภาคม 2568

ชื่อความหมาย
พีรเมศผู้มีอายุยืน
พีรชัยผู้มีชัยชนะ
ชนินทร์ผู้มีความน่ายกย่อง
สุธีผู้มีความสุข
กุลธนผู้มีความร่ำรวย

สรุป

การเลือกฤกษ์ผ่าคลอดที่เหมาะสมสำหรับลูกน้อยของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หวังว่าปฏิทินฤกษ์ผ่าคลอดที่เราจัดทำขึ้นสำหรับเดือนพฤษภาคม 2568 นี้ จะเป็นประโยชน์แก่คุณในการตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ โปรดจำไว้ว่า

11 thoughts on “ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนพฤษภาคม 2568 ปฏิทินฤกษ์บนฤกษ์ล่าง สุริยยาตร์ ฤกษ์ทั้งหมด

  1. Mr. Know-it-all says:

    ผมว่าเรื่องฤกษ์ผ่าคลอดเป็นเรื่องไสยศาสตร์นะ ผมไม่เชื่อหรอก

  2. Ms. Practical says:

    ฉันว่าฤกษ์ผ่าคลอดอะไรก็ได้ ขอให้ลูกออกมาแข็งแรงและปลอดภัยก็พอ

  3. Mr. Sarcastic says:

    ฤกษ์ผ่าคลอดเนี่ยนะ มันจะช่วยให้ลูกออกมาแข็งแรงและฉลาดเลยเหรอ

  4. Wise Owl says:

    ฤกษ์ผ่าคลอดเดือนพฤษภาคม 2568 มีหลายวันเลยนะ แต่ละวันก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป

  5. Ms. Intelligent says:

    ฤกษ์ผ่าคลอดเป็นเรื่องของความเชื่อทางวัฒนธรรม ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วค่ะ

  6. Ms. Skeptical says:

    ฉันไม่เชื่อเรื่องฤกษ์ผ่าคลอด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนอื่นจะไม่เชื่อนี่

  7. John Doe says:

    ฤกษ์ผ่าคลอด, หาหมอดู, ทำนายฝัน, เชื่อเรื่องพวกนี้ได้ด้วยเหรอ

Comments are closed.