ฤกษ์ผ่าคลอด 2568 เดือนกุมภาพันธ์ โดย อ.แทมมี่

ฤกษ์ผ่าคลอด 2568 เดือนกุมภาพันธ์ โดย อ.แทมมี่

สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และกำลังมองหาฤกษ์ผ่าคลอดที่เป็นมงคลในปี 2568 เดือนกุมภาพันธ์ นี่คือข้อมูลฤกษ์ผ่าคลอดที่คำนวณโดย อ.แทมมี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ เพื่อให้คุณแม่และคุณพ่อได้เลือกฤกษ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนกุมภาพันธ์ 2568

  • วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 07.09 – 08.39 น.
  • วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 09.09 – 10.39 น.
  • วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 11.09 – 12.39 น.
  • วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 10.09 – 11.39 น.
  • วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 09.09 – 10.39 น.

ชื่อมงคลสำหรับลูกน้อย

เพศชื่อมงคลความหมาย
ชายภูริชผู้มีทรัพย์มากมาย
ชายณัฐดนัยผู้มีปัญญามาก
ชายราชวินผู้เป็นราชาแห่งนักปราชญ์
หญิงรัชนีกรผู้เป็นแสงสว่างแห่งราตรี
หญิงสิรินธรผู้มีทรัพย์สินมากมาย
หญิงอรชุนผู้มีผิวพรรณเปล่งปลั่ง

บทสรุป

ฤกษ์ผ่าคลอดเป็นเพียงความเชื่อและแนวทางที่นำมาใช้เพื่อความสบายใจและเป็นสิริมงคลสำหรับคุณแม่และลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกฤกษ์ที่สะดวกและเหมาะสมกับตนเองได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูแลสุขภาพของแม่และเด็กให้แข็งแรงทั้งก่อนและหลังคลอด เพื่อให้ทั้งคู่ปลอดภัยและมีสุขภาพดี

คำสำคัญ:

  • ฤกษ์ผ่าคลอด
  • เดือนกุมภาพันธ์ 2568
  • อ.แทมมี่
  • ชื่อมงคล
  • ผ่าคลอด

8 thoughts on “ฤกษ์ผ่าคลอด 2568 เดือนกุมภาพันธ์ โดย อ.แทมมี่

  1. ดวงจันทร์ กานต์ ชูจันทร์ says:

    อะไรกันเนี้ย วันที่ 2568 บอกวันเดือน แต่กลับบอกเวลาไม่ครบ คือเวลาบอกตั้งแต่ 03:00-05:00 น. มีใครมีฤกษ์ที่บอกเวลาครบกว่านี้ไหมค่ะ เเม่ๆคนอื่นได้ช่วยหนูหน่อยนะคะ คลอดจริงจังเลยค่ะ มี2คน เเยกกันคนละท้องนะคะ ใครมีข้อมูลบอกหนูด้วยนะคะ

  2. พระจันทร์ ดวงน้อย อโนชา says:

    ทำไมต้องผ่าคลอดกันด้วยคะ หนูว่าการผ่าคลอดเนี่ยมันเจ็บมากเลยนะ กว่าเเผลจะหายก็หลายเดือนเลยนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคงขึ้นอยู่กับความจำเป็นของเเม่เเตละละคนด้วย เเต่สำหรับตัวหนูเองถ้าเลือกได้หนูคงจะคลอดธรรมชาติค่ะ

  3. สายรุ้ง เมฆขาว ภาษิต says:

    มาให้กำลังใจเเม่ๆที่ต้องผ่าคลอดทุกคนเลยค่ะ หนูไม่ได้ท้องเเต่มีเเม่เป็นหมอผ่าตัดค่ะ เเกเล่าให้ฟังว่าการผ่าคลอดเนี่ยไม่ง่ายเลยนะคะ นอกจากจะเจ็บเเผลเเล้ว ยังต้องดูเเลตัวเองอีกหลายๆอย่างด้วย เเต่ยังไงซะเราก็ต้องทำเพื่อลูกน้อยที่กำลังจะออกมาลืมตาดูโลกใช่มั้ยล่ะคะ สู้ๆนะคะ ทุกคน

  4. เเสงอาทิตย์ ตะวันฉาย ภักดี says:

    หนูมีปัญหามดลูกค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าท้องเเนะนำให้ผ่าคลอดจะดีที่สุด เเต่ก็ยังไม่ได้ท้องเลยค่ะ เเต่อยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าคลอดเอาไว้ก่อน เผื่อจะมีปัญหาอะไรจะได้เตรียมตัวรับมือได้ทันค่ะ

  5. สายฝน ปอนด์ แสงเจริญ says:

    ขอบคุณสำหรับฤกษ์ผ่าคลอดค่ะ หนูขอบคุณมากเลยนะคะ เเม่จะได้มีลูกน้อยเเล้วเย้ๆ

  6. เทียนทอง หนูเล็ก ขวัญข้าว says:

    ไม่ได้อยากหยาบคายนะคะเเต่จะบอกว่าถ้าหาจากที่อื่นไม่เจอเเนะนำโทรไปที่โรงบาลโดยตรงเลยค่ะ หนูว่าน่าจะมีนะคะ มีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามอยู่เเล้ว เเต่ถ้ายังไม่ได้อีกก็คงต้องทำใจละค่ะ เเม่ต้องสู้ๆนะคะ

  7. แสงดาว นกน้อย จันทร says:

    พึ่งท้องตอนเดือนธันวาคม 2565 ค่ะ ปกติประจำเดือนไม่เคยมาตรงอยู่เเล้ว ตอนนี้ก็เลยยังไม่รู้ว่าจะคลอดวันไหน เเต่ก็บอกสามีไว้ว่าให้ดูฤกษ์ผ่าคลอดเตรียมไว้ให้ด้วย จะได้เตรียมตัวจัดงานเลี้ยงต้อนรับหลานน้อย รู้เเต่ว่าคงได้คลอดช่วงช่างสงกรานต์เเน่ๆเเล้วค่ะ

  8. น้ำทิพย์ จิ้งจอก เธียรประสิทธิ์ says:

    ใครดูฤกษ์ผ่าคลอดเป็นบ้าง รบกวนทักมาดูฤกษ์ให้หนูด้วยหน่อยได้ไหมค่ะ พึ่งรู้ว่าตัวเองตั้งท้องเเต่ยังไม่พึ่งหมอเลยเพราะยังไม่สะดวก เเต่คิดว่าน่าจะเเฝด เเบบนี้ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างคะ มีใครมีความรู้เรื่องนี้บ้างไหมช่วยตอบหนูหน่อยนะคะ

Comments are closed.