พาชม สีผมเทาสว่าง 2567 เพิ่มโชคลาภในปี

เสริมมงคลด้วยสีผมโทนเทาสว่างประจำปี 2567

ในช่วงปีใหม่แบบนี้ หลายคนคงมองหาสิ่งเสริมมงคล ช่วยเรียกโชคลาภและความเฮงกันอยู่ เราจึงมีสีผมโทนเทาสว่างมาแนะนำพร้อมความหมายมงคลมาฝากกัน ใครที่อยากเปลี่ยนลุคในปีใหม่นี้ พร้อมเสริมดวง ให้การเงินปังเด่นเป็นสง่า ลองไปชมกันเลย

สีน้ำตาลเทาหม่น (Ash Brown): สีนี้จะช่วยเสริมความมั่นคงทางการเงิน มีความน่าเชื่อถือ มั่นใจในการทำธุรกิจและการงาน มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งและมีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยงโชค

สีเทาหม่นเข้ม (Dark Ash Grey): สีนี้จะช่วยเสริมความหนักแน่น มั่นคงในหน้าที่การงาน ทำอะไรได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้คนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการลงทุน

สีเทาประกายเขียว (Olive Ash): สีนี้จะช่วยเสริมความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการบรรเจิด เหมาะกับสายงานศิลปะและดีไซน์ มีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการลงทุน

สีเทาลายหินอ่อน (Marble Ash): สีนี้จะช่วยเสริมความสงบสุขในชีวิต มีความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการทำงานหนัก

สีเทาประกายม่วง (Orchid Ash): สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ ความน่ารักสดใส มีเสน่ห์ดึงดูด มีโอกาสได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามและการเงินปัง

ลองเลือกสีที่ถูกใจพร้อมความหมายมงคล แล้วพลิกโฉมลุคเสริมโชคลาภในปีใหม่นี้กันได้เลย## พาชม สีผมเทาสว่าง 2567 เพิ่มโชคลาภในปี

Contents

บทนำ

สีเทาสว่างเป็นหนึ่งในสีผมที่ได้รับความนิยมในปีนี้ ทั้งให้ลุคที่ดูเท่และไม่ธรรมดา ยังเสริมโชคลาภและความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ทำอีกด้วย วันนี้เราจะมาอัพเดทเทรนด์สีผมเทาสว่างปี 2567 พร้อมเทคนิคการทำสีอย่างไรให้ออกมาเป๊ะปัง เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเปลี่ยนลุคเสริมโชคลาภกันเลย!

Q&A

  • ทำไมสีผมเทาสว่างถึงเสริมโชคลาภ?
    สีเทาสว่างเป็นสีที่อยู่ในธาตุน้ำ ซึ่งเป็นธาตุแห่งโชคลาภและทรัพย์สิน จึงเชื่อว่าการทำสีผมเทาสว่างจะช่วยเสริมดวงด้านการเงินและนำโชคลาภมาให้

  • สีผมเทาสว่างเหมาะกับใคร?
    สีผมเทาสว่างเหมาะกับทุกโทนสีผิว แต่จะเหมาะเป็นพิเศษสำหรับผิวขาวและผิวเหลือง เพราะจะช่วยขับให้ผิวดูสว่างและเปล่งปลั่ง

  • ทำสีผมเทาสว่างที่ไหนดี?
    ควรทำสีผมเทาสว่างกับช่างทำผมมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการทำสีเทา เพราะต้องอาศัยเทคนิคและความชำนาญเพื่อให้ได้สีที่สวยเป๊ะปัง

เทคนิคการเลือกโทนสีเทาที่เหมาะกับโหงวเฮ้ง

โทนสีเทาที่เหมาะกับโหงวเฮ้งมีดังนี้

  • สีเทาอ่อน: เหมาะกับคนหน้าผากกว้าง หน้ายาว เพราะจะช่วยให้หน้าดูสมดุลมากขึ้น
  • สีเทาเข้ม: เหมาะกับคนหน้ากลม หน้าเหลี่ยม เพราะจะช่วยให้หน้าดูเรียวเล็กและคมชัด

เทคนิคการทำสีผมเทาสว่างให้เป๊ะปัง

  • การฟอกสีผม: ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือการฟอกสีผมให้สว่างเพียงพอเพื่อที่จะลงสีเทาได้สวย จากนั้นจึงค่อยลงสีเทาตามที่ต้องการ
  • การใช้โทนเนอร์: หลังจากทำสีเทาแล้ว สามารถใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสีให้ได้เฉดที่ต้องการ และยังช่วยให้สีผมติดทนนานมากขึ้น
  • การดูแลรักษาสีผม: สีผมเทาสว่างเป็นสีที่ซีดจางได้ง่าย จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมสำหรับผมทำสี และหลีกเลี่ยงการสระผมบ่อยเกินไป

วิธีทำสีผมเทาสว่างที่บ้าน

สามารถทำสีผมเทาสว่างที่บ้านได้ โดยใช้ชุดทำสีผมแบบโฟมหรือครีม แต่ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี และทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้สีผมที่สวยเป๊ะปัง

บทสรุป

สีผมเทาสว่างเป็นสีผมที่ทั้งสวยและเสริมโชคลาภ เพียงแค่เลือกโทนสีที่เหมาะกับโหงวเฮ้งและทำตามเทคนิคการทำสีที่ถูกต้อง ก็จะได้สีผมเทาสว่างที่สวยเป๊ะปัง พร้อมนำโชคลาภมาให้ตลอดปี 2567

คำหลัก

  • สีผมเสริมดวง
  • สีผมเทาสว่าง
  • เทคนิคทำสีผมเทา
  • สีผมเทาสว่าง 2567
  • สีผมเพิ่มโชคลาภ

13 thoughts on “พาชม สีผมเทาสว่าง 2567 เพิ่มโชคลาภในปี

  1. คนขี้โวยวาย says:

    ทำสีผมเทาสว่างแล้วสีเพี้ยนมาก ไม่ได้ดั่งใจเลย

  2. คนชอบลองของใหม่ says:

    อยากทำสีผมเทาสว่างมานานแล้ว แต่กลัวไม่เข้ากับหน้า

  3. ผู้รอบรู้ says:

    การทำสีผมเทาสว่างในปีนี้ มีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมโชคลาภให้แก่ผู้ที่ทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการเงินและการงาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกโทนสีผมที่เหมาะกับสีผิวและบุคลิกภาพของแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ลุคที่สวยงามและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

  4. คนช่างสังเกต says:

    เห็นด้วยนะว่าสีผมเทาสว่างสวยดี แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการดูแลรักษาด้วย เพราะสีเทาอาจจะซีดจางและหมองลงเร็วกว่าสีผมอื่นๆ

  5. ผู้คิดต่าง says:

    ไม่เชื่อเรื่องโชคลาภจากสีผมหรอก สีผมเป็นแค่แฟชั่นที่ทำตามความชอบส่วนตัวมากกว่า

  6. คนขี้โม้ says:

    ทำสีผมเทาสว่างมาแล้วรวยเละเลย ไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้

  7. คนชอบเถียง says:

    จะทำสีผมอะไรก็เรื่องของฉัน! ไม่ต้องมาเสือก

Comments are closed.