พาชม ผมสั้นสำหรับคนหน้ากลม อายุ 30 ปีขึ้นไป 2567 คุณจะต้องหลงรัก

ทรงผมสั้นสำหรับคนหน้ากลม อายุ 30 ปีขึ้นไป 2567 ที่คุณต้องหลงรัก

เมื่ออายุมากขึ้น การเลือกทรงผมที่เหมาะสมก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ หน้ากลมที่ต้องการลุคที่ดูอ่อนเยาว์และสดใสยิ่งขึ้น ทรงผมสั้นสามารถช่วยกรอบใบหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำทรงผมสั้นสำหรับผู้หญิงหน้ากลมอายุ 30 ปีขึ้นไปที่สวยเฉี่ยวไม่แพ้เด็กสาวเลยค่ะ

1. บ๊อบสั้นประบ่า

ทรงผมบ๊อบสั้นประบ่าเป็นทรงผมคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค เหมาะกับสาวหน้ากลมทุกวัย โดยควรตัดผมให้ยาวเลยคางลงมาเล็กน้อย และไล่เลเยอร์ให้ปลายผมดูพริ้วไหว ช่วยสร้างวอลลุ่มให้กับเส้นผมและกรอบใบหน้าให้ดูเรียวขึ้น

2. พิกซี่ตัดสั้น

ทรงผมพิกซี่ตัดสั้นเป็นอีกทรงที่เหมาะกับคนหน้ากลม เพราะจะช่วยเปิดหน้าผากให้กว้างขึ้น ทำให้ใบหน้าดูยาวเรียวขึ้นได้ นอกจากนี้ยังเป็นทรงที่ดูแลง่ายและไม่ต้องเซตผมมาก แต่ควรดูแลให้ผมมีความชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

3. บ๊อบสั้นสไลด์ข้าง

ทรงผมบ๊อบสั้นสไลด์ข้างเป็นทรงที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับใบหน้ากลมได้ดี โดยตัดผมให้สั้นข้างหนึ่งและยาวอีกข้างหนึ่ง แล้วไล่เลเยอร์ให้ปลายผมดูพลิ้วไหว ช่วยพรางความกลมของใบหน้าและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น

4. ล็อบประบ่า

ทรงผมล็อบประบ่าเป็นทรงที่ยาวกว่าบ๊อบสั้นประบ่าเล็กน้อย แต่ก็ยังช่วยกรอบใบหน้าให้ดูเรียวได้เช่นกัน โดยควรตัดผมให้มีความยาวเลยคางลงมา และไล่เลเยอร์ให้มีปลายผมที่ดูเบาบาง ช่วยสร้างความเคลื่อนไหวและทำให้ใบหน้าดูกว้างน้อยลง

5. บ๊อบสั้นดัดลอน

ทรงผมบ๊อบสั้นดัดลอนเป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวผมบาง เพราะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมได้อย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยพรางความกลมของใบหน้าและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้ โดยควรดัดลอนให้มีขนาดใหญ่และปล่อยให้ลอนดูคลายๆ ไม่เป็นระเบียบมากเกินไป

6. พิกซี่บอยคัต

ทรงผมพิกซี่บอยคัตเป็นทรงที่ตัดสั้นเกรียนบริเวณท้ายทอยและด้านข้าง แล้วปล่อยผมยาวบริเวณด้านบน ทรงนี้ช่วยเพิ่มความเปรี้ยวและเท่ห์ให้กับสาวหน้ากลมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยกรอบใบหน้าให้ดูได้รูปยิ่งขึ้น

7. บ็อบสั้นตัดตรง

ทรงผมบ็อบสั้นตัดตรงเป็นทรงที่ดูเรียบง่ายแต่เก๋ไม่เบา เหมาะสำหรับสาวที่ชอบความคลาสสิกและไม่ชอบเซตผมมาก โดยควรตัดผมให้ความยาวเลยคางลงมาเล็กน้อย และตัดผมให้ตรงไม่ไล่เลเยอร์ ช่วยทำให้ใบหน้าดูกว้างน้อยลงและดูยาวเรียวขึ้น

8. ล็อบดัดลอนคลาย

ทรงผมล็อบดัดลอนคลายเป็นทรงที่ช่วยเพิ่มความหวานและความเป็นผู้หญิงให้กับสาวหน้ากลมได้เป็นอย่างดี โดยควรดัดลอนให้มีขนาดกลางและปล่อยให้ลอนดูคลายๆ ไม่เป็นระเบียบมากเกินไป ช่วยพรางความกลมของใบหน้าและทำให้ใบหน้าดูยาวเรียวขึ้น

9. พิกซี่อสมมาตร

ทรงผมพิกซี่อสมมาตรเป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมที่ต้องการลุคที่ดูเปรี้ยวและมีสไตล์ โดยตัดผมให้ข้างหนึ่งสั้นเกรียนและอีกข้างหนึ่งยาวลงมา แล้วไล่เลเยอร์ให้ปลายผมดูพลิ้วไหว ช่วยกรอบใบหน้าให้ดูได้รูปและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น

10. บ็อบสั้นซอยสไลด์

ทรงผมบ็อบสั้นซอยสไลด์เป็นทรงที่ช่วยเพิ่มความพริ้วไหวและความมีวอลลุ่มให้กับเส้นผมได้เป็นอย่างดี โดยควรซอยผมให้มีเลเยอร์และไล่ความยาวให้ปลายผมดูบางลง ช่วยพรางความกลมของใบหน้าและทำให้ใบหน้าดูยาวเรียวขึ้น

15 thoughts on “พาชม ผมสั้นสำหรับคนหน้ากลม อายุ 30 ปีขึ้นไป 2567 คุณจะต้องหลงรัก

  1. น้ำใส ใจดี says:

    ทรงผมสวยมากเลยค่ะ เหมาะกับคนหน้ากลมมากเลยค่ะ

  2. ฟ้าน่ารัก ดีใจ says:

    ทรงผมนี้สวยมากเลยค่ะ เหมาะกับคนหน้ากลมมากเลยค่ะ

  3. ฟ้าวร้าย ใจดี says:

    ทรงผมนี้ไม่เหมาะกับคนหน้ากลมเลย น่าจะเหมาะกับคนหน้ายาวมากกว่า

  4. ฟ้าน่ารัก ดีใจ says:

    ทรงผมนี้สวยมากเลยค่ะ เหมาะกับคนหน้ากลมมากเลยค่ะ

  5. ฟ้าวร้าย ใจดี says:

    ทรงผมนี้ไม่เหมาะกับคนหน้ากลมเลย น่าจะเหมาะกับคนหน้ายาวมากกว่า

Comments are closed.