สีกระเป๋าสะพายตามวันเกิด 2567 ผู้หญิง ดึงดูดทรัพย์ ใช้แล้วเฮงปัง ตลอดปี

Contents

สีกระเป๋าสะพายตามวันเกิด 2567 ผู้หญิง

การเลือกสีกระเป๋าสะพายตามวันเกิดเป็นความเชื่อที่สืบต่อกันมายาวนานในวัฒนธรรมไทย โดยผู้คนเชื่อว่าสีที่เหมาะสมกับแต่ละวันเกิดจะช่วยเสริมโชคลาภ ความสำเร็จ และความสุขให้กับผู้ถือ

วันอาทิตย์: สีทอง สีส้ม สีชมพู

วันจันทร์: สีขาว สีเหลืองอ่อน สีฟ้าอ่อน

วันอังคาร: สีแดง สีส้มอิฐ สีชมพูเข้ม

วันพุธ: สีเขียว สีเทา สีเหลือง

วันพฤหัสบดี: สีม่วง สีน้ำเงิน สีน้ำเงินคราม

วันศุกร์: สีเขียวอ่อน สีครีม สีเหลืองอ่อน

วันเสาร์: สีน้ำตาล สีดำ สีน้ำเงินเข้ม

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด เสริมดวงมงคลปี 2567 สวยปังมั่งคั่งเวอร์

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2567 สำหรับสาวเกิดวันอาทิตย์

เริ่มที่สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดล่าสุดปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันอาทิตย์ ด้วยความที่สาวเกิดวันอาทิตย์เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและความท้าทาย แถมเป็นคนช่างสงสัย ทำให้ชอบค้นคว้าหาคำตอบ ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ ชอบที่จะหาความรู้ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ข้อดีของสาวที่เกิดวันนี้คือเป็นคนมีความคิดที่ฉลาด เข้าใจอะไรได้ง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว นอกจากนี้คนเกิดวันอาทิตย์ยังเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าทำกล้ารับ กล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดเห็นของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา คิดแบบไหนก็พูดแบบนั้น ดังนั้นสาวเกิดวันอาทิตย์อย่ารอช้า มาดูสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดล่าสุดปี 2567 กันเลยย

สีกระเป๋าตังค์รับทรัพย์ : สีแดง, สีเขียว

ช่วยเสริมดวงด้านการอุปถัมภ์ค้ำชู

กระเป๋าสตางค์แบรนด์ที่เหมาะกับสาววันอาทิตย์ที่สุด ต้องนี่เลย! สีเขี่ยวเหนี่ยวทรัพย์ ตัดด้วยสีแดงอย่างกระเป๋าสตางค์สุดเก๋จากคอลเลคชั่น GUCCI X BALENCIACA รุ่น The Hacker Project card case wallet ที่สีกระเป๋าสตางค์ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์พอดิบพอดี

หรือจะจัดกระเป๋าสตางค์สีแดงแรงฤทธิ์แบบสับ ๆ จาก DIOR รุ่น 30 MONTAIGNE LOTUS WALLET เพิ่มดวงการเงินให้ปัง เสริมดวงด้านการอุปถัมภ์ค้ำชูจากคนในครอบครัวก็ได้

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 50 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 84, 85, 46

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีน้ำเงิน สีคราม สีฟ้า สีโทนเข้ม เพราะจะทำให้พลังจินตนาการและแรงกระตุ้นในการทำงานแผ่วลง

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด เสริมดวงปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันจันทร์

ตามมาด้วยสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด เสริมดวงปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันจันทร์ ต้องบอกเลยว่าสาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีความสุขุม ข้อดีของสาวที่เกิดวันนี้คือเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มองโลกในแง่ดี แต่จะชอบคิดไปเองและเอาแต่ใจบ้าง ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไร โกรธง่ายหายเร็ว มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น ใจอ่อน มองโลกในแง่ดี เก่งเรื่องการประนีประนอม ไม่ชอบเรื่องขัดแย้งหรือการทะเลาะเบาะแว้ง บางครั้งเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจมักจะลังเล ขาดความเชื่อมั่น

สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวง : สีขาว, สีครีม, น้ำตาล, ดำ

ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทอง

กระเป๋าสตางค์แบรนด์ที่เหมาะกับสาววันจันทร์ที่สุด ต้องเป็นสีเรียบ ๆ เสริมความสุขุม อย่างกระเป๋าสตางค์จาก Celine รุ่น Small Triomphe Wallet In Triomphe Canvas สีดำน้ำตาล ตัดกับตัวล็อคสีทอง เพิ่มความหรู ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทองได้ครบ

หรือจะเป็นสีกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลครีมจาก FENDI รุ่น MICRO TRIFOLD Beige leather wallet ก็ช่วยเสริมดวงการเงินให้กับสาววันจันทร์ได้ แถมราคายังน่ารักอีกด้วย

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 43, 97, 79

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีส้ม สีแดง เพราะจะทำให้ออร่าที่ดูสุขุมของสาววันจันทร์โดนกลบ และทำให้ดูไม่น่าเชื่อถือ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันอังคาร

ขอเสียงสาวที่เกิดวันอังคารหน่อยค้าา มาดูสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันอังคารกันเลยดีกว่า คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีความตรงไปตรงมา เวลาจะทำอะไรก็ทำแบบจริงจัง ชอบใช้กำลังและทำอะไรที่มีความเสี่ยง ข้อดีของสาวที่เกิดวันนี้คือเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ปรับตัวตามสภาพแวดล้อมได้เก่ง มีความอดทนสูง ควบคุมตัวเองได้ดี และรักสงบ แถมเป็นคนรักเพื่อนฝูง เวลาช่วยเหลือใครคือเต็มที่ทุก ๆ ครั้ง เวลาขยันก็ทำงานจนหักโหม เวลาโกรธก็เป็นคนที่น่ากลัว อารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียวง่าย ทำอะไรหุนหันพลันแล่น หัวดื้อ ทิฐิสูง ชอบการท้าทาย และไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไร สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดปี 2567 ช่วยเสริมดวงสำหรับคนอารมณ์รุ่นแรงแบบสาวเกิดวันอังคาร จะมีสีไหนบ้าง มาดูเลยค่าาา

สีกระเป๋าตังค์เสริมดวง : สีชมพู, สีเหลือง, สีน้ำตาล

ช่วยเสริมให้มีสติในการใช้เงินมากขึ้น

สีกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับสาววันอังคาร จะไม่ใช่สีชมพูแบบหวานจ๋อย แต่เป็นสีชมพูที่ยังคงคาแรกเตอร์ของสาววันอังคารอย่าง Bulgari รุ่น Bulgari Serpenti Forever Trifold Wallet ที่มีพ้อยต์เป็นหัวน้องงู

และกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลทองหนังงู ที่ช่วยเสริมให้มีสติในการใช้เงินมากขึ้น อย่าง GUCCI รุ่น Marmont python card case wallet ทั้งสองรุ่นนี้เป็นสีกระเป๋าสตางค์ที่ช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภ และการเงินของสาววันอังคารได้ดีที่สุดค่ะ

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 96, 64, 74

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีขาว เพราะว่าจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด พ.ศ. 2567 สำหรับสาวเกิดวันพุธ

ไปต่อกับสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด พ.ศ. 2567 สำหรับสาวเกิดวันพุธ เราบอกแบบรวม ๆ เลยก็แล้วกันนะคะ สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนรอบคอบ คิดทุกครั้งก่อนจะลงมือทำอะไรบางอย่าง มีศิลปะในการพูด เป็นคนมีความรับผิดชอบ ทำให้มีความเป็นผู้นำสูง ที่สำคัญสาวที่เกิดวันนี้เป็นคนรักครอบครัว และมักคิดทำอะไรที่ใหญ่ ๆ อยู่เสมอ เสียอย่างเดียวคือเป็นคนที่ใจร้อนไปหน่อยแค่นั้นเองค่ะ แต่รักเพื่อนรักฝูงไม่แพ้ใครเลยค่ะ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด พ.ศ. 2567 สำหรับสาวเกิดวันพุธจะมีอะไรบ้างก็รีบตามมาดูเลยยย

สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวง : เขียว, ม่วง, ขาว

ช่วยเสริมดวงการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ

สำหรับในปีนี้ สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงให้สาววันพุธ คือสีเขียวนั่นเองค่ะ ขอแนะนำไอเทมสุดคลาสสิค อย่าง กระเป๋าสตางค์จาก GUCCI รุ่น Jackie 1961 card case wallet ที่เป็นโทนเขียวที่ดี

และ CHANEL รุ่น CLASSIC FLAP WALLET ที่รวมเอาสีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกกับสาววันพุธอย่างสีม่วงและสีขาวเอาไว้ เป็นสีม่วงที่เอาไว้เสริมดวงการเงินกับสาววันพุธให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือค่ะ

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 34, 24, 96

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีชมพู สีเหลือง เพราะไม่ถูกโฉลก

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดประจำปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันพฤหัสบดี

ขาดไม่ได้กับสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดประจำปี 2567 สำหรับสาวเกิดวันพฤหัสบดี เพราะสาวที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนมีสติปัญญาที่เฉียบคม เป็นคนที่มีหลักการและเหตุผล ออกไปทางรักความยุติธรรม ข้อดีของสาวที่เกิดวันนี้จะมีความฉลาดเหมือนนักปราชญ์ผู้รอบรู้ และมองโลกในแง่ดี แต่ก็มีข้อเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรงที่ชอบใจอ่อนและขี้เกรงใจ ! แต่เป็นคนสดใสมากกก อยู่ที่ไหนก็นำความสุขไปได้ทุกที่ คบคนเกิดวันนี้ไว้มีแต่แฮปปี้แน่นอนจ้า หลัก ๆ แล้วสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดสำหรับสาวเกิดวันพฤหัสบดี ประจำปี 2567 มีตามนี้

สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวง : ส้ม, เหลือง

ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ บารมี

สำหรับสาวที่มีความสดใสอย่างสาวเกิดวันพฤหัสบดี ต้องใช้ กระเป๋าสตางค์ Hermès แล้วล่ะค่ะ เพราะทั้งสีแบรนด์และสีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงให้ดวงการเงินปังทะลุกราฟ แถมเสริมอำนาจ บารมี ต้องเป็นสีส้มโทนนี้เท่านั้น! และรุ่น pre-owned Constance compact wallet ก็มีดีไซน์ที่เรียบหรู เหมาะกับสาวที่เกิดวันนี้ที่สุด

หรือจะเป็น GUCCI รุ่น GG card case wallet สีเหลืองสดใส ก็ช่วยเสริมดวงการเงินของสาววันพฤหัสให้ปังได้เช่นกัน

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 96, 52, 36

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีดำ สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม เพราะจะทำให้มีเรื่องเหนื่อย ๆ เข้ามาให้แก้ และลดเอเนอร์จี้ความสดใสของสาวที่เกิดวันพฤหัสบดีลงไป

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับสาวเกิดวันศุกร์ ฉบับปี 2567

สาวคนไหนเกิดวันศุกร์กันบ้างเอ่ย มาดูสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับสาวเกิดวันศุกร์ ฉบับปี 2567 กันเลย แต่ แต่ แต่ ต้องบอกเลยค่ะว่าคนที่เกิดวันศุกร์ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนค่อนข้างรักสวยรักงาม ละเมียดละไม มีความซื่อตรงและซื่อสัตย์ เป็นคนเจ้าระเบียบแต่ก็มีความฉลาดรอบรู้ ข้อดีคือเป็นคนแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง ชอบการเดินทางออกไปท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะและดนตรีนั่นเอง นอกจากนี้คนเกิดวันศุกร์ยังเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย เมื่อมีความรักมักจะเป็นคนทุ่มเทสุดตัวโดยไม่สนใจเรื่องอื่น แต่เวลาที่ผิดหวังในเรื่องความรักก็จะเสียใจมากเช่นกัน ดังนั้นปี 2567 ปีนี้ต้องเลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดเพื่อเสริมดวงความรักแล้วละค่ะ จะมีสีอะไรบ้างรีบกดเข้ามาดูต่อเลย

สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวง : ฟ้า, ชมพู

ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภเงินทอง

สำหรับสาวที่เกิดวันศุกร์ ต้องใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้าจาก Celine รุ่น Small Triomphe Wallet In Shiny Smooth Lambskin Arctic Blue เลย เป็นสีกระเป๋าสตางค์โทนฟ้าที่ดี และช่วยเสริมดวงการเงินได้ หรือจะเป็น Saint Laurent รุ่น Monogram Compact Tri Fold Wallet สีชมพู๊ ชมพู ก็ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภเงินทองได้เหมือนกันค่ะ

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 39, 38, 21

สีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีม่วง สีดำ หรือสีโทนมืด เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2567 สำหรับสาวเกิดวันเสาร์

สาวที่เกิดวันเสาร์เป็นคนเด็ดเดี่ยว มีความหนักแน่นและมัธยัสถ์ ถึงจะชอบย้ำคิดย้ำทำไปหน่อยแต่เป็นคนฉลาด นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ ข้อดีของสาวที่เกิดวันนี้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย แต่ติดที่ใจร้อนไปหน่อย อาจจะทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างไม่เป็นอย่างที่คิดจ้าา แต่เป็นคนที่เก็บความลับได้ดี ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ถ้าใครทำให้เจ็บแล้วจะจำฝังใจ นอกจากนี้คนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่ประหยัด มัธยัสถ์ แต่ถ้าชอบอะไรแล้ว ก็จะทุ่มสุดตัวเช่นกันค่ะ

สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวง : ดำ, น้ำตาล, เทา, ฟ้า

ช่วยเสริมโชคลาภและบารมี

สำหรับสาวที่เกิดวันเสาร์ ต้องจัดกระเป๋าสตางค์สีดำเรียบ ๆ สุดคลาสสิคอย่าง CHANEL รุ่น Classic Small Flap Wallet ไปเลย ดีไซน์เรียบหรู ใช้ได้ไม่เบื่อ แถมช่วยเสริมเรื่องโชคลาภเงินทอง และบารมีให้กับคนที่เกิดวันเสาร์ได้ดีที่สุด หรือจะเป็นโทนสีน้ำตาล อย่าง Gucci x Balenciaga รุ่น Hacker Continental Wallet in beige and brown ที่รวมสีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงทั้งดำและน้ำตาลเข้าด้วยกันไปเลย

แบงค์ขวัญถุง : ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 86, 82, 24

สีกระเป๋าสตางค์ตามราศี 2567

ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 16 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

กระเป๋าตังค์เสริมดวงจะช่วยเสริมดวง เรียกทรัพย์ของชาวราศีนี้ก็คือ สีแดง เรียกว่าจะมีโชคลาภตลอดปีเลย

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

สีทอง หรือสีส้ม จะเป็นสีกระเป๋าตังถูกโฉลกกับชาวราศีนี้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า

ราศีมีน (เกิดระหว่าง 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

กระเป๋าตังค์เสริมดวงเสริมรับทรัพย์ของชาวราศีมีน โดยเฉพาะเรื่องการให้มีโชคมีลาภทางการเงินเข้ามา คือ สีขาว สีครีม สีเหลืองอ่อน และควรเลี่ยงการใช้สีดำ

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

สีกระเป๋าตังจะช่วยเสริมการเรียกทรัพย์ให้ชาวราศีเมษให้มีโชคมีลาภทางการเงินเข้ามาตลอดปี คือ สีสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน และควรเลี่ยงการใช้สีขาว

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

กระเป๋าตังค์เสริมดวงด้านการดึงดูดทรัพย์ของคนราศีนี้ คือ สีเขียว เหลืองอมเขียว และสีน้ำเงิน ให้เลี่ยงการใช้สีแดง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 13 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

กระเป๋าตังค์เสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมา การเงินดีขึ้น คือ สีฟ้า, สีน้ำเงิน เลี่ยงการใช้สีชมพู

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

กระเป๋าตังตามราศีเสริมรับทรัพย์ของชาวราศีกรกฎให้มีโชคมีลาภทั้งการงานและการเงิน เงินไหลมาแบบไม่ขาดสาย คือ สีส้ม และควรเลี่ยงการใช้ สีเหลือง สีม่วงและสีดำ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

สีกระเป๋าตังที่จะทำให้เงินเข้ามาตลอด เน้นความโชคดี คือ สีดำ สีน้ำตาล สีเทา และสีที่ไม่ควรใช้คือ สีฟ้า

ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

กระเป๋าตามราศีที่จะช่วยทำให้เก็บเงินได้ และเงินทองไม่รั่วไหลมากที่สุด อีกทั้งยังเสริมโชคลาภด้วย คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีขาว ควรเลี่ยงสีฉูดฉาด

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

กระเป๋าตังค์เสริมดวงที่จะช่วยให้มีเงินแบบไม่ขาดสาย การงานไม่ติดขัด ก็คือ สีชมพู สีฟ้า และไม่ควรใช้สีม่วง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

สีกระเป๋าตังเสริมรับทรัพย์ชาวราศีพิจิกให้มีโชคมีลาภทางการเงินเข้ามาตลอด คือสีทอง สีเงิน สีส้ม สีที่ไม่ควรใช้ สีม่วง

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

สีกระเป๋าตังเสริมดวงที่ช่วยทำให้การเงินอุดมสมบูรณ์เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ คือ สีขาว, สีครีม, สีเหลืองอ่อน สีที่ห้ามใช้เด็ดขาดก็คือ สีดำ

 

7 thoughts on “สีกระเป๋าสะพายตามวันเกิด 2567 ผู้หญิง ดึงดูดทรัพย์ ใช้แล้วเฮงปัง ตลอดปี

  1. นักปรัชญา says:

    ความเชื่อเรื่องสีกระเป๋าส่งผลต่อดวง นี่มันงมงายชัดๆ เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  2. แม่มดน้อย says:

    นี่มันเวทมนตร์ชัดๆ เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  3. นางงามจักรวาล says:

    ว้าววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

  4. คุณหมอ says:

    สีกระเป๋ามีผลต่อดวงด้วยเหรอคะเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  5. เสี่ยวฟาง says:

    นี่มันเปงแค่ความเชื่อโบราณนะอย่าไปจริงจังจิงจังเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  6. คุณนายกำนัน says:

    สีกระเป๋าที่เสริมดวงในปีนี้ต้องสีทองเท่านั้นเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  7. คุณชาย says:

    โห้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว นี่มันคอนเทนต์อะไรกันคะเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

Comments are closed.