ไอเดีย ผมสั้นของผู้หญิงสไตล์ญี่ปุ่น 2567 เหมาะกับสาวหน้ากลม
  1. Hair
SamuelJones28 มีนาคม 2024

ไอเดีย ผมสั้นของผู้หญิงสไตล์ญี่ปุ่น 2567 เหมาะกับสาวหน้ากลม

ทรงผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับสาวหน้ากลมปี 2024 1. บ๊อบสไล […]

ทรงผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับสาวหน้ากลมปี 2024

1. บ๊อบสไลด์

ทรงผมบ๊อบสไลด์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมเพราะจะช่วยสร้างความสมดุลให้กับใบหน้าได้ โดยการตัดผมให้สั้นกว่าระดับคางเล็กน้อยและเล็มไล่ระดับให้ได้รูปทรงตัววี จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและทำให้กรอบหน้าดูเรียวขึ้น

2. บ๊อบเท

ทรงผมบ๊อบเทเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับสาวหน้ากลม โดยการตัดผมให้ได้ความยาวระดับไหล่และปล่อยให้ผมประบ่าลงมา จะช่วยปกปิดแก้มและกรอบหน้าได้ดี ทำให้ใบหน้าดูเรียวและยาวขึ้น

3. แฮร์พิกซี่

ทรงผมแฮร์พิกซี่เป็นทรงผมสั้นที่มีความเท่และอินเทรนด์ เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมที่ต้องการความแปลกใหม่ โดยการตัดผมให้สั้นมากประมาณระดับหูและเพิ่มเลเยอร์เพื่อสร้างวอลลุ่มและความเคลื่อนไหว จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและทำให้กรอบหน้าดูเรียวขึ้น

4. บ๊อบเหลี่ยม

ทรงผมบ๊อบเหลี่ยมเป็นทรงผมสั้นที่ดูเรียบง่ายแต่ดูเก๋ไก๋ เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นทางการ โดยการตัดผมให้ได้ความยาวระดับคางและตัดให้ได้มุมที่ได้รูปทรงเหลี่ยม จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและทำให้กรอบหน้าดูเรียวขึ้น

5. ชากิ

ทรงผมชากิเป็นทรงผมสั้นที่มีความน่ารักและอ่อนหวาน เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมที่ต้องการความสดใส โดยการตัดผมให้ได้ความยาวระดับไหล่และตัดแต่งปลายผมให้ได้ชั้นที่ไล่ระดับกัน จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและทำให้กรอบหน้าดูเรียวขึ้น

0 View | 10 Comment
Sugget for You

Search