10 ไอเดีย ผมกระบอกสั้นหญิง 2567 ให้หน้าสว่าง ขับผิวให้สวยไบรท์
  1. women hair styles
MichaelJohnson28 มีนาคม 2024

10 ไอเดีย ผมกระบอกสั้นหญิง 2567 ให้หน้าสว่าง ขับผิวให้สวยไบรท์

ผมบ๊อบประบ่าหน้าสไลด์ ทรงผมสุดคลาสสิกที่ทำให้ใบหน้าดูเร […]

  1. ผมบ๊อบประบ่าหน้าสไลด์ ทรงผมสุดคลาสสิกที่ทำให้ใบหน้าดูเรียวลง และขับให้ผิวหน้าสว่างขึ้นด้วยการสไลด์ปลายผมเข้า กรอบใบหน้า

  2. ผมบ๊อบสั้นไล่ระดับ ทรงผมที่เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม และทำให้ใบหน้าดูเด็กลง สามารถไล่ระดับผมได้ทั้งแบบด้านหน้าหรือด้านหลัง

  3. ผมบ๊อบ A-Line ทรงผมที่ตัดตรงและไล่ระดับจากสั้นด้านหน้าไปยาวด้านหลัง ช่วยพรางโครงหน้าให้ดูเรียวเล็กและทำให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้น

  4. ผมสั้นประบ่าสไลด์ข้าง ทรงผมที่ทำให้ใบหน้าดูเก๋และมีสไตล์ ด้วยการสไลด์ผมด้านข้างให้ยาวกว่าด้านหลัง ช่วยขับให้ผิวหน้าสว่างและเรียวลง

  5. ผมบ๊อบสั้นหน้าม้า ทรงผมที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และน่ารัก ด้วยการตัดผมหน้าม้าที่เหมาะกับรูปหน้า ช่วยพรางจุดด้อยบนใบหน้าและทำให้ผิวหน้าดูไบรท์

  6. ผมสั้นประบ่ามัดหางม้า ทรงผมที่เรียบง่ายแต่ดูทันสมัย ด้วยการมัดผมหางม้าสูงหรือต่ำ ช่วยเผยให้เห็นใบหน้าและทำให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้น

  7. ผมสั้นประบ่าดัดลอน ทรงผมที่เพิ่มความหวานและเป็นธรรมชาติ ด้วยการดัดลอนผมเบาๆ ช่วยขับให้ผิวหน้าดูไบรท์และมีมิติ

  8. ผมสั้นประบ่าสีอ่อน ทรงผมที่ทำให้ใบหน้าดูสว่างและสดใส ด้วยการทำสีผมโทนอ่อน เช่น สีบลอนด์หรือสีน้ำตาลอ่อน

  9. ผมสั้นประบ่าไฮไลท์ ทรงผมที่เพิ่มความมีมิติและทำให้ใบหน้าดูเด่น ด้วยการไฮไลท์สีผมบริเวณปลายผม ช่วยขับให้ผิวหน้าดูสว่างและเปล่งประกาย

  10. ผมสั้นประบ่าสไลด์ปลาย ทรงผมที่ทำให้ใบหน้าดูมีมิติและเก๋ไก๋ ด้วยการสไลด์ปลายผมให้ดูบางเบา ช่วยขับให้ผิวหน้าดูสว่างและมีประกาย

0 View | 15 Comment
Sugget for You

Search